Khi Mặt Trời biến mất

  • Category: có một chút yếu tố BL, có một chút viễn tưởng, SE
  • Summary:
    Tôi không nghe rõ thằng bé nói gì.
    Nó nói gì đó liên quan đến mặt trời. Tôi vừa nghe bài hát “Chạy trốn mặt trời”. Tôi nghĩ thằng bé nói là chạy trốn.
    Nhưng hình như không phải. Thằng bé lại hét to thêm vài lần với bố mẹ nó, hình như là…
    Hủy diệt?
    À, hủy diệt mặt trời.
    Ý kiến hay đấy.
    Thế là tôi bắt tay vào công cuộc thủ tiêu mặt trời của mình.
  • Note: Có sử dụng giả thuyết loài người là sinh vật vũ trụ của tiến sĩ Ellis Silver.

I Tôi muốn hủy diệt mặt trời
II Có một con sói
III Con người
IV Đến
V Món quà kỳ lạ
VI Lễ hiến tế của đại dương
VII Kiếp sau
VIII Đóa hoa của chiến tranh
IX Trái tim
-end-

 

 

Published by

Akira Shinatta

Call me Cóhn /Cón/ ❤️‍🔥

Bình luận về bài viết này